东莞市港日塑胶机械有限公司 东莞市港日塑胶机械有限公司 加入收藏 | 设为首页 | 联系我们
服务热线:0769-83535381
首 页 公司简介 产品展示 新闻中心 人才招聘 在线留言 联系我们
除湿干燥
冷热交换
粉碎回收
混合搅拌
供料输送
中央供料系统
机械手系列
联系我们
东莞市港日塑胶机械有限公司
地  址:尾路9号1栋2楼
电  话:0769-83535381
传  真:0769-83536287
手  机:13631734617
联 系 人:农先生
公司主页:www.cngangri.com

冷冻干燥机与带式干燥机的概念


      一、带式干燥机的概念:

Khái niệm máy sấy đai phân tích năng lượng

      带式干燥机由若干个独立的单元段组成。每个除湿干燥机单元段包括循环风机、加热装置、单独或公用的新鲜空气抽入系统和尾气排出系统。对干燥介质数量、温度、湿度和尾气循环量操作参数,可进行独立控制,从而保证带干机工作的可靠性和操作条件的优化。带干机操作灵活,湿物进料,干燥过程在完全密封的箱体内进行,劳动条件较好,避免了粉尘的外泄。用于透气性较好的片状、条状、颗粒状物料的干燥,对于脱水蔬菜、中药饮片等含水量高而物料温度不允许高的物料尤为合适。

Máy sấy đai bao gồm một số đoạn đơn vị độc lập. Mỗi đoạn đơn vị máy hút ẩm có lưu các thiết bị sưởi ấm, độc lập hoặc trong không khí trong lành hút vào hệ thống xả. Số lượng khô trung bình, nhiệt độ, độ ẩm và khí thải lượng lưu thông của các thông số hoạt động có thể được điều khiển độc lập, do đó đảm bảo tối ưu hóa để làm việc với độ tin cậy và vận hành máy điều kiện khô. Hoạt động linh hoạt với máy khô, nguyên liệu thức ăn ướt, quá trình sấy được thực hiện trong một tủ hoàn toàn kín, điều kiện làm việc tốt hơn, để tránh sự rò rỉ bụi. Sấy cho tờ thông gió tốt,  vật liệu dạng hạt, rau mất nước, cây thuốc và hàm lượng nước cao cấp khác và nhiệt độ của vật liệu không cho phép vật liệu cao đặc biệt thích hợp.

        二、冷冻干燥机冷冻干燥机是将料液先冷却冻结,随后减压使冰升华而获得干物料。由于整个过程在冰点以下进行,常用于热敏物品的干燥。因真空下对冻结物料的给热比较困难,以及在减压下冷凝升华的水蒸汽需要较大的制冷系统,因此干燥费用较大。冷冻高热敏性物料中的水分,并将在高真空下保持到冰点以下温度。使水分升华而与物料分离。物料中有效成分损失少,但干燥速率低。

Máy sấy đông lạnh dùng để đóng băng chất lỏng để nguội, sau đó giảm áp lực để có được một vật liệu khô bằng băng. Kể từ khi toàn bộ quá trình được thực hiện ở dưới mức đóng băng, thường được sử dụng trong các mặt hàng nhạy cảm nhiệt khô. Bởi vì nguyên liệu đông lạnh dưới chân không để làm nóng khó khăn hơn, và cô đặc dưới áp suất giảm thăng hoa của hơi nước đòi hỏi một hệ thống làm mát lớn hơn, do đó làm khô mất rất nhiều chi phí. Nguyên liệu nhạy nhiệt cao đông lạnh trong nước và sẽ giữ ở mức dưới nhiệt độ đóng băng dưới chân không cao. Thăng hoa của ẩm tách ra từ các vật liệu. Thiệt hại vật chất ít hoạt chất, nhưng tốc độ sấy thấp.

         镁合金压铸用模具恒温机(简称“模温机”),是镁合金压铸生产中的重要装备,与压铸机配套使用,现有的设备主要来自进口,且价格昂贵,维修周期长。我公司有一批长期担任技术开发设计的精英,将德国、日本的高品质、高效率的工作理念引进不断深化。在温度控制这个领域里不断创新、研发、制造出的压铸专用模温机,完全可与当今代表最高水准的欧洲进口模温机相媲美,填补了国内空白,该设备的技术特点和主要创新点: 

Hợp kim magiê đúc máy nhiệt khuôn (gọi tắt là "nhiệt độ khuôn"), là sản xuất các hợp kim magiê thiết bị quan trọng, và chết máy hỗ trợ việc sử dụng các thiết bị hiện có đúc, chủ yếu là từ chu kỳ bảo trì nhập khẩu dài và tốn kém. Công ty tôi có một số thiết kế dài hạn như phát triển kỹ thuật và thiết kế của các tầng lớp, sẽ có chất lượng cao của Nhật Bản, hiệu quả cao, đạo đức công việc giới thiệu sâu hơn. Trong khu vực này kiểm soát nhiệt độ và liên tục đổi mới, nghiên cứu và phát triển, để tạo ra một máy nhiệt khuôn đúc đặc biệt, hoàn chỉnh với ngày hôm nay là mức cao nhất của nhiệt độ nhập khẩu châu Âu so sánh để lấp đầy khoảng cách, các đặc tính kỹ thuật của các thiết bị và đổi mới chính:

       ( 1 )独特的双功率加热设计,运行温度稳定,控温精度高,可达± 1℃ 。注塑机维修|海天注塑机配件 

Năng lượng kép thiết kế độc đáo được làm nóng, nhiệt độ ổn định điều hành, kiểm soát nhiệt độ chính xác cao, lên đến ± 1 . Tiêm bảo trì máy đúc | Haiti ép các bộ phận máy.

      ( 2 )不锈钢一体成型,管损小,加热均匀,同时采用导热性能良好的复合材料,节能。

Thép không gỉ hình dạng cơ thể, mất ống nhỏ, thống nhất sưởi ấm, trong khi sử dụng tính chất nhiệt tốt của vật liệu composite, tiết kiệm năng lượng.

     ( 3 )电脑触摸式控制,分离式电气控制,操作简单方便,出现故障时能及时给出故障信息,方便排除故障。

Chạm để điều khiển máy tính, điều khiển điện riêng biệt, hoạt động đơn giản, nếu không cung cấp thông tin kịp thời không thành công, tạo điều kiện xử lý sự cố

     ( 4 )采用模糊与 PID 控制相结合的方式,适应不同模具的有效控温,且配置触摸式内存,自动演算,省电30%以上。

Mở và kết hợp điều khiển PID, để thích ứng với hiệu quả kiểm soát nhiệt độ khuôn khác nhau, và cấu hình bộ nhớ liên lạc, tự động tính toán, tiết kiệm hơn 30%.

     ( 5 )整机结构设计,主要零部件加热与冷却单元采用模块化设计,易维修更换,方便组合成不同的加热冷却功率,产品易于系列化。

Các thiết kế toàn bộ cấu trúc, thành phần chính của hệ thống sưởi và làm mát đơn vị là mô-đun trong thiết kế, dễ bảo trì và thay thế, tiện lợi kết hợp thành sưởi ấm khác nhau và điện năng làm mát sản phẩm dễ dàng.

     ( 6 )本公司可根据客户要求配置远程Rs485通讯功能模具回抽装置 强制冷却功能东莞注塑机配件批发。

Công ty có thể cấu hình bộ máy truyền thông RS485 buộc chức năng làm mát từ xa Rút tiêm khuôn đúc máy phụ kiện bán buôn Đông Quan, theo yêu cầu của khách hàng.

[返回]   
东莞海天注塑机 | 东莞注塑机配件批发 | 注塑机维修 | 海天注塑机配件 | 东莞港日机械 | 港日塑胶机械配件
东莞市港日塑胶机械有限公司版权所有 粤ICP备17132790号 Copyright 2010 < [百度统计] 访问量:
*本网站中所涉及资料均属于东莞市港日塑胶机械有限公司所有,未经许可不得转载* [后台管理] 技术支持:企讯网
东莞除湿干燥机,粉碎机,干燥机,东莞强力粉碎机,东莞静音集中粉碎机,东莞中速粉碎机