东莞市港日塑胶机械有限公司 东莞市港日塑胶机械有限公司 加入收藏 | 设为首页 | 联系我们
服务热线:0769-83535381
首 页 公司简介 产品展示 新闻中心 人才招聘 在线留言 联系我们
除湿干燥
冷热交换
粉碎回收
混合搅拌
供料输送
中央供料系统
机械手系列
联系我们
东莞市港日塑胶机械有限公司
地  址:尾路9号1栋2楼
电  话:0769-83535381
传  真:0769-83536287
手  机:13631734617
联 系 人:农先生
公司主页:www.cngangri.com

如何提高注射成型技术水平 ?


如何提高注射成型技术水平

Làm thế nào để nâng cao trình độ kĩ thuật ép phun

蒸汽辅助技术,蒸汽辅助技术是一套针对注射生产中的诸多复杂因素而开发出来的。它从模具结构的设计和加工工艺着手,利用蒸汽,冷却水,压缩空气、抽真空等手段的科学协调控制从而可以迅速提高模具温度、快速散热 。

Công nghệ hơi nước hỗ trợ, công nghệ hỗ trợ là một bộ phun hơi trong sản xuất của nhiều nhân tố phức tạp và phát triển. Đó là từ việc thiết kế cấu trúc và công nghệ chế biến để tiến hành, sử dụng hơi nước, nước làm mát phối hợp khoa học, khí nén, chân không và các phương tiện kiểm soát, do đó bạn có thể nhanh chóng tăng nhiệt độ khuôn, làm lạnh nhanh.

如何做到精密成形如何提高注射成型技术水平、生产出高精度的塑料制品,创造附 加值高的产品,是所有公司努力奋斗的目标。精密注射成型技术因此受到广泛重视。为了得到高精度的塑料制品,需要从四方面去努力,一是产品结构要合理,二是制造精密的模具,三是采用优质的塑料,四是采用精密的注射成形工艺。

Làm thế nào để cải thiện khuôn chính xác trình độ công nghệ ép phun, sản xuất các sản phẩm nhựa chính xác cao, tạo ra các sản phẩm giá trị gia tăng cao, tất cả các công ty phấn đấu cho mục tiêu này. Do đó độ chính xác công nghệ ép phun được chú ý rộng rãi. Để có được sản phẩm nhựa chính xác cao, cần phải làm việc từ bốn khía cạnh, người ta phải có cơ cấu sản phẩm hợp lý, thứ hai là sản xuất khuôn mẫu chính xác, ba được làm bằng nhựa chất lượng cao, bốn là việc sử dụng tinh vi quá trình ép phun.

如何提高注射成型技术水平,生产出高精度的塑料制品,创造附加值高的产品,是所有公司努力奋斗的目标。精密注射成型技术,是许多相互关联技术的组合,应该从制品结构的合理性、塑料原料的质量、处理方法、加工环境、注射机性能、模具质量、注射成型工艺条件的设定等一系列因素来综合考虑。才能取得最佳的效果。精密成型技术是通过注射成型得到高精度的塑料制品。本文所谈到的精度,除了尺寸精度外,还包括制品表面质量,如收缩、凹痕、熔接痕、粗糙度、平面度等。

Làm thế nào để nâng cao trình độ công nghệ ép phun để sản xuất các sản phẩm nhựa chính xác cao, tạo ra các sản phẩm giá trị gia tăng cao, tất cả các công ty phấn đấu cho mục tiêu. Độ chính xác công nghệ ép phun, là sự kết hợp của nhiều công nghệ liên quan đến nhau, nên từ sự hợp lý, chất lượng của nguyên liệu nhựa, phương pháp chế biến, xử lý môi trường, thiết lập các cơ cấu máy phun và các sản phẩm khác, hiệu quả, chất lượng của nấm mốc, điều kiện quá trình ép phun của một số yếu tố xem xét toàn diện. Để đạt được kết quả tốt nhất. Công nghệ đúc chính xác là rất chính xác đúc sản phẩm nhựa qua tiêm chích. Nói chính xác ở đây, ngoài các kích thước chính xác, chất lượng bề mặt cũng bao gồm các sản phẩm như co rút, vết lõm, vết hàn, độ nhám, độ phẳng và muốn.

[返回]   
东莞海天注塑机 | 东莞注塑机配件批发 | 注塑机维修 | 海天注塑机配件 | 东莞港日机械 | 港日塑胶机械配件
东莞市港日塑胶机械有限公司版权所有 粤ICP备17132790号 Copyright 2010 < [百度统计] 访问量:
*本网站中所涉及资料均属于东莞市港日塑胶机械有限公司所有,未经许可不得转载* [后台管理] 技术支持:企讯网
东莞除湿干燥机,粉碎机,干燥机,东莞强力粉碎机,东莞静音集中粉碎机,东莞中速粉碎机