东莞市港日塑胶机械有限公司 东莞市港日塑胶机械有限公司 加入收藏 | 设为首页 | 联系我们
服务热线:0769-83535381
首 页 公司简介 产品展示 新闻中心 人才招聘 在线留言 联系我们
除湿干燥
冷热交换
粉碎回收
混合搅拌
供料输送
中央供料系统
机械手系列
联系我们
东莞市港日塑胶机械有限公司
地  址:尾路9号1栋2楼
电  话:0769-83535381
传  真:0769-83536287
手  机:13631734617
联 系 人:农先生
公司主页:www.cngangri.com

工业注塑机特点及应用


工业冷水机特点及应用

Ứng dụng và tính năng của máy phun công nghiệp

现代工业技术突飞猛进发展的今天,为了提高生产效率,改善产品质量,降低生产成本,故对生产过程中的温度控制中的温度控制要求越来越高。

Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ công nghiệp hiện đại ngày nay, để nâng cao hiệu quả sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm chi phí sản xuất, vì vậy việc kiểm soát nhiệt độ quá trình sản xuất nhu cầu ngày càng cao đối với kiểm soát nhiệt độ.

 一般地用水冷却(即自然水和水塔散热方式两种)方式不能达到高精度、高效率控制温度的目的,因为自然水和水塔散热都不可避免地受到自然气温的影响,冬天水温底夏天水温高。冷水机与一般用水冷却设备是完全不同的,因为冷水机具有完全独立的制冷系统,绝不会受气温及环境的影响,水温在5℃~30℃范围内调节控制,因而可以达到高精度、高效率控制温度的目的。冷水机设有独立的水循环系统,冷水机内的水循环使用,可大量节约用水。

Nói chung, (tức là hai cách làm mát là nước thiên nhiên và tháp làm mát) làm mát bằng nước chế độ không thể đạt được độ chính xác cao, mục đích kiểm soát nhiệt độ hiệu quả cao, vì nước thiên nhiên và tháp làm mát không thể nào tránh bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ tự nhiên, nhiệt độ nước vào cuối mùa đông vào mùa hè nhiệt độ cao . Máy làm lạnh thiết bị làm mát và nói chung là hoàn toàn khác nhau, bởi vì các máy làm lạnh có hệ thống làm lạnh hoàn toàn độc lập sẽ không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ và môi trường, nhiệt độ nước trong khoảng 5 ~ 30 kiểm soát quy định, trong đó có thể đạt được độ chính xác cao, mục đích kiểm soát nhiệt độ hiệu quả cao với một hệ thống nước riêng biệt, tái chế nước trong máy làm lạnh có thể tiết kiệm rất nhiều nước.

工业冷水机的应用

Ứng dụng của máy làm lạnh công nghiệp

 工业冷水机广泛的应用于工业的生产过程,例如:

Ứng dụng của máy làm lạnh công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong các quá trình sản xuất công nghiệp, ví dụ:

塑料工业:准确的控制各种塑料加工之模温,缩短啤塑周期,保证产品质量的稳定。注塑机维修|海天注塑机配件

Nhựa công nghiệp: kiểm soát chính xác của tất cả các loại chất dẻo chế biến nhiệt độ khuôn, bia nhựa chu kỳ ngắn để đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự ổn định. Tiêm bảo trì máy đúc | Haiti ép các bộ phận máy.

 电子工业:稳定电子元件内部在生产线上的分子结构,提高电子元件的合格率,应用于超声波清洗行业,有效地防止昂贵的清洗剂挥发和挥发给人带来的伤害。


Công nghiệp điện tử: linh kiện điện tử ổn định bên trong các cấu trúc phân tử của các dây chuyền sản xuất, nâng cao tỷ lệ qua các linh kiện điện tử, được sử dụng trong ngành công nghiệp làm sạch siêu âm, để có hiệu quả ngăn chặn các tác nhân làm sạch đắt tiền dễ bay hơi và dễ bay hơi mang lại tác hại.


电镀行业:控制电镀温度,增加镀件的密度和平滑,缩短电镀周期,提高生产效率,改善产品质量。

Mạ điện công nghiệp: mạ kiểm soát nhiệt độ, tăng mật độ mạ và mịn màng, rút ngắn chu kỳ mạ, nâng cao hiệu quả sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm.

机械工业:控制油压系统压力油温度,稳定油温油压,延长油质使用时间,提高机械润滑的效率,减少磨损。

Máy móc công nghiệp: kiểm soát nhiệt độ dầu thủy lực áp suất hệ thống, nhiệt độ dầu thủy lực ổn định, kéo dài tuổi thọ dầu, cải thiện hiệu suất của máy bôi trơn, làm giảm hao mòn.

 混凝土分子结构适合建筑用途要求,有效地增强混凝土的硬度与韧性。     
真空镀膜:控制真空镀膜机的温度,以保证镀件的高质量。
食品工业:用于食品加工后的高速冷却,使之适应包装要求。另外还有控制发酵食品的温度等。
化纤工业:冷冻干燥空气,保证产品质量。
工业冷水机的性能和技术参数
性能:
精确控制工业生产过程所需的各种温度(5℃~+40℃)。 欧美名厂全新原装压缩机及各国名厂控制部件。 可按客户所需设置多个制冷回路,每个回路均可单独运行。完善的保护装置(相序及缺相保护、过载保护、过压及欠压保护及高低压显示、缺水保护及报警、温度控制及显示、防冻等)及相互关联的制电路。故障显示于面板,便于检修。 水冷及风冷式规格齐全(功率:1/2HP-300HP)。专门设有适合各行业机械设备配套之机型,可按客户要求特别制造。 技术参数(风冷式/水冷式冷水机)温度控制范围(3℃-35℃
[返回]   
东莞海天注塑机 | 东莞注塑机配件批发 | 注塑机维修 | 海天注塑机配件 | 东莞港日机械 | 港日塑胶机械配件
东莞市港日塑胶机械有限公司版权所有 粤ICP备17132790号 Copyright 2010 < [百度统计] 访问量:
*本网站中所涉及资料均属于东莞市港日塑胶机械有限公司所有,未经许可不得转载* [后台管理] 技术支持:企讯网
东莞除湿干燥机,粉碎机,干燥机,东莞强力粉碎机,东莞静音集中粉碎机,东莞中速粉碎机