东莞市港日塑胶机械有限公司 东莞市港日塑胶机械有限公司 加入收藏 | 设为首页 | 联系我们
服务热线:0769-83535381
首 页 公司简介 产品展示 新闻中心 人才招聘 在线留言 联系我们
除湿干燥
冷热交换
粉碎回收
混合搅拌
供料输送
中央供料系统
机械手系列
联系我们
东莞市港日塑胶机械有限公司
地  址:尾路9号1栋2楼
电  话:0769-83535381
传  真:0769-83536287
手  机:13631734617
联 系 人:农先生
公司主页:www.cngangri.com

使用塑料破碎机时应该注意的事项.


使用塑料破碎机时应该注意的事项.

Vấn đề cần chú ý khi sử dụng máy nghiền nhựa

一、塑料破碎机与动力机组要安装牢固.这是第一步,也是最重要的一部,若需要塑料破碎机长期固定作业,应将其固定在水泥基础上;若需要塑料破碎机流动作业,机组应安装在用角铁制成的机座上,并且保证动力机(柴油机或电动机)和塑料破碎机的皮带轮槽处于同一回转平面.

Đầu tiên, máy nghiền và các đơn vị điện nhựa được cài đặt an toàn .Đây là một trong những bước đầu tiên và quan trọng nhất, nếu cần hoạt động máy nghiền nhựa dài hạn cố định, nó cần được cố định trên nền xi măng, nếu cần hoạt động máy nghiền nhựa di động, các đơn vị cần được cài đặt với bệ máy bằng thép góc , và đảm bảo máy điện ròng rọc rãnh (diesel hoặc động cơ điện) và máy nghiền nhựa quay trong cùng một mặt phẳng.

二、塑料破碎机启动前,检查各部件,先用手转动转子,检查一下齿爪、锤片及转子运转是否灵活可靠,破碎室内有无碰撞现象,转子的旋转方向是否与机箭头所指方向一致,动力机及塑料破碎机润滑是否良好.

Thứ hai, trước khi máy nghiền bắt đầu, rà soát tất cả các bộ phận, xoay tay đầu tiên của rotor, kiểm tra búa răng và hoạt động rotor là linh hoạt và dùng được, trong phòng không có hiện tượng va chạm, hướng quay của rotor và hướng máy của mũi tên máy điện phù hợp và nhựa bôi trơn máy nghiền có tốt hay không.

三、塑料破碎机安装完后要检查各部紧固件的紧固情况,若有松动要给予以拧紧.同时要检查皮带松紧度是否合适.

Máy nghiền nhựa sau khi cài đặt phải kiểm tra tình hình ốc vít các bên, nếu lỏng phải thắt chặt đồng thời phải kiểm tra độ chặt của đai xem phù hợp chưa.


四、不要随便更换破碎机零件,特别是皮带轮,以防转速太高致使破碎室产生爆炸,或转速太低影响粉碎机的工作效率.

Không được tùy tiện thay đổi linh kiện của máy, đặc biệt là đai ròng rọc, để phòng tránh quay với tốc độ cao sẽ dẫn đến cháy nổ trong phòng, hoặc tốc độ quá thấp ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của máy.


五、塑料破碎机起动后应保持其先空转2~3min,没有异常现象后再投料工作.

Sau khi khởi động máy nghiền cần duy trì quay trong không từ 2 đến 3 phút, sau khi không có hiện tượng bất thường lại cho nguyên liệu vào.


六、工作中要随时注意塑料破碎机的运转情况,首先,送料要均匀,以防阻塞碎料室;其次,不要长时间超负荷工作.若发现有振动、杂音、轴承与机体温度过高,向外喷料等现象,应立即停机检查,排除故障后方可继续工作. 尼嘉斯机械提示您,选一台适合自己的机器,将使您事半功倍,同时,保养好这一台机器,更是为您锦上添花.所以,我们不但要选购一台真正帮助我们的机器,同时也不要忘记了好好的爱护我们精心选购的机器!

Trong công việc phải luôn chú ý đến tình hình vận hành máy nghiền, đầu tiên, đưa nguyên liệu phải đều đặn, để phòng tránh tắc nghẽn, tiếp theo, không được kéo dài thời gian vận hành. Nếu phát hiện có hiện tượng rung, ồn, nhiệt độ máy quá cao, phải lập tức ngừng máy để kiểm tra, sau khi giải quyết xong lại tiếp tục công việc. Máy NIJIASI nhắc bạn chọn một dụng cụ phù hợp với bản thân để trở thành cộng sự của bạn, đồng thời, bảo dưỡng tốt cho máy này càng tạo thuận lợi hơn cho bạn. Vì thế chúng ta không những phải lựa chọn một chiếc máy thật sự có thể giúp đỡ mình, đồng thời cũng đừng quên chiếc máy đã tận tâm bảo vệ chúng ta mà chúng ta đã chọn.


[返回]   
东莞海天注塑机 | 东莞注塑机配件批发 | 注塑机维修 | 海天注塑机配件 | 东莞港日机械 | 港日塑胶机械配件
东莞市港日塑胶机械有限公司版权所有 粤ICP备17132790号 Copyright 2010 < [百度统计] 访问量:
*本网站中所涉及资料均属于东莞市港日塑胶机械有限公司所有,未经许可不得转载* [后台管理] 技术支持:企讯网
东莞除湿干燥机,粉碎机,干燥机,东莞强力粉碎机,东莞静音集中粉碎机,东莞中速粉碎机