东莞市港日塑胶机械有限公司 东莞市港日塑胶机械有限公司 加入收藏 | 设为首页 | 联系我们
服务热线:0769-83535381
首 页 公司简介 产品展示 新闻中心 人才招聘 在线留言 联系我们
除湿干燥
冷热交换
粉碎回收
混合搅拌
供料输送
中央供料系统
机械手系列
联系我们
东莞市港日塑胶机械有限公司
地  址:尾路9号1栋2楼
电  话:0769-83535381
传  真:0769-83536287
手  机:13631734617
联 系 人:农先生
公司主页:www.cngangri.com

风冷和水冷式冷冻机


水冷式冷冻机通常用于室内安装和操作意图,并且由一个单独的循环冷却水冷凝器和连接到室外冷却塔驱逐热量的气氛。

Làm lạnh làm mát bằng nước để lắp đặt trong nhà và hoạt động thường ý định, và một tuần hoàn làm mát bình ngưng nước và làm mát tháp riêng biệt kết nối với bầu không khí nhiệt trục xuất ngoài trời.

风冷和水冷式冷冻机Evaporatively用于户外安装和操作。风冷机是直接由空气被机械地传阅,机器的冷凝盘管,直接驱逐热量大气空气冷却。 Evaporatively冷却机相似,只是它们在实施冷凝器线圈的水雾,以帮助冷凝器冷却,使机冷却机比传统的空气效率。没有远程冷却塔通常需要与包装冷却的空气或evaporatively式制冷机这些类型。 

Máy làm mát và hệ thống lạnh làm mát bằng nước Evaporatively để lắp đặt ngoài trời và hoạt động. Máy làm mát động cơ trực tiếp bằng máy lưu hành bởi không khí, máy cuộn ngưng tụ, trực tiếp đuổi nhiệt làm mát không khí trong khí quyển. Evaporatively mát là tương tự, ngoại trừ việc họ thực hiện các cuộn dây ngưng trong sương mù nước để giúp làm mát bình ngưng, máy mát hơn so với hiệu quả không khí truyền thống. Tháp làm nguội từ xa thường được yêu cầu đóng gói hoặc evaporatively làm mát bằng máy làm lạnh không khí các loại.

  有条件的情况下,冷水容易在附近的水体提供可能被直接用于冷却,或取代或补充冷却塔。那个 深层湖水冷却系统 在 多伦多, 加拿大,就是一个例子。它免除了冷却塔的需要,具有重大削减 碳排放 和能源消耗。它采用冷湖的水冷却机组,后者则是用来冷却通过一个城市的建筑 区域供冷 系统。返回水是用来温暖城市的饮用水供应是在这寒冷气候适宜。每当一个冷却器的散热可用于生产性目的,除了冷却功能,很高的热效率是可能的。

Trường hợp có điều kiện, nước lạnh dễ dàng có sẵn tại các cơ quan nước gần đó có thể được sử dụng trực tiếp để làm mát, hay một tháp làm mát thay thế hoặc bổ sung. Ở Toronto, Canada, là một ví dụ về hệ thống làm mát nước hồ sâu. Nó giúp loại bỏ sự cần thiết cho một tháp làm mát, với một sự giảm đáng kể lượng khí thải carbon và năng lượng tiêu thụ. Nó sử dụng hồ lạnh đơn vị làm mát bằng nước, sau này được sử dụng để làm mát các tòa nhà bằng một huyện thành phố hệ thống làm mát. Trở về nước được sử dụng để làm ấm nước uống của thành phố là phù hợp trong thời tiết lạnh này. Bất cứ khi nào một nhiệt mát có thể được sử dụng cho mục đích sản xuất, ngoài các chức năng làm mát, hiệu suất nhiệt cao là có thể.


[返回]   
东莞海天注塑机 | 东莞注塑机配件批发 | 注塑机维修 | 海天注塑机配件 | 东莞港日机械 | 港日塑胶机械配件
东莞市港日塑胶机械有限公司版权所有 粤ICP备17132790号 Copyright 2010 < [百度统计] 访问量:
*本网站中所涉及资料均属于东莞市港日塑胶机械有限公司所有,未经许可不得转载* [后台管理] 技术支持:企讯网
东莞除湿干燥机,粉碎机,干燥机,东莞强力粉碎机,东莞静音集中粉碎机,东莞中速粉碎机